24
Th4

THI CÔNG NHÀ NUÔI CHIM YẾN

LIÊN HỆ: 0931 852 369( MR. BÌNH)

Công ty DŨNG BÌNH ĐỊNH chuyên thiết kế, thi công nhà nuôi chim Yến và tư vấn thi công Kỹ thuật nuôi chim Yến tại khu vực thuộc các tỉnh Miền Đông và Miền Tây Nam Bộ như Bình Dương, Tp HCM, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, …

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và niềm đam mê về chim Yến, Công ty chúng tôi đã phát triển thêm lĩnh vực về thi công và kỹ thuật nhà Yến nhiều năm qua. Khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về những gói thi công phù hợp với yêu cầu của khách hàng và tùy theo đặc điểm từng vùng mà đưa ra phương án tối ưu nhất đến với khách hàng, phù hợp theo tình hình tài chính hiện tại của khách hàng.

Công ty DŨNG BÌNH ĐỊNH bên cạnh tư vấn kỹ thuật nuôi yến thì là một đơn vị chuyên về thi công nên chắc chắn rằng sẽ tư vấn cho khách hàng được Công trình chất lượng, hiệu quả tiết kiệm nhất.

Một nhà Yến hiệu quả bao gồm rất nhiều yếu tố. Nhà yến được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật, đảm bảo hoạt động tốt và chất lượng lâu dài. Bên cạnh chất lượng Công trình thì việc tạo ra một môi trường phù hợpthuận lợi nhất để chim yến phát triển và cho năng suất cao là một yêu cầu rất cần thiết cho một căn nhà Yến hiệu quả.

 

 

     KHẢO SÁT THỰC TẾ

Mỗi vùng, mỗi địa điểm sẽ có yêu cầu về kỹ thuật khác nhau để căn nhà yến đạt hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm nhất. Một căn nhà yến hiệu quả là phải dẫn dụ được chim yến và giúp chúng có điều kiện phát triển tốt nhất để cho năng suất cao nhất. Dựa vào khảo sát thực tế, Chúng tôi sẽ mang đến cho quý Khách hàng một ngôi nhà Yến đúng theo yêu cầu của khách hàng và đạt hiệu quả như mong đợi.

     LÊN PHƯƠNG ÁN VÀ TRIỂN KHAI
Sau khi đã khảo sát thực tế và được sự đồng ý của Chủ đầu tư thì Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế đảm bảo chi phí tiết kiệm cho khách hàng.

Quá trình thi công được triển khai nhịp nhàng với sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận để tránh sai sót không cần thiết.

Sau công tác thi công xây dựng là phần lắp đặt thiết bị âm thanh, vệ sinh toàn bộ Công trình, xử lý mùi, kiểm tra kỹ thuật cho toàn bộ nhà Yến.

Khi tất cả đã đạt yêu cầu mới được mở âm thanh để gọi Yến về.

Trong quá trình hoạt động thì Công ty Chúng tôi thường xuyên cử nhân viên đến kiểm tra trong suốt giai đoạn bảo hành và sau đó là bảo trì cho nhà Yến đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất có thể.

CÔNG TY DŨNG BÌNH ĐỊNH RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH. TRÂN TRỌNG!